Back to our blog

[HOT] Thanh toán bằng QR Code - Học thả ga!

Published at June 4, 2024
rendemy_thanh_toan_bang_qr_code_sieu_tien_loi_coverblog_1717482244555.png

Kể từ ngày 4/6/2024, Bạn có thể thanh toán bất cứ khóa học nào tại Rendemy bằng VNĐ thông qua chuyển khoản ngân hàng với công cụ quét mã QR.

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi việc thanh toán bằng Crypto sẽ là một trở ngại cho những người mới bắt đầu. Nhưng không vì thế mà bạn lại bỏ lỡ cơ hội mua được những khóa học giá cực kì ưu đãi tại Rendemy.

Làm thế nào để thanh toán bằng chuyển khoản với QR Code?

Rất dễ dàng!

Bước 1: Hãy truy cập ngay trang Săn Deal Khóa Học và chọn khóa học mà bạn yêu thích qua ô tìm kiếm hoặc các danh mục khóa học. Bạn có thể thấy kí hiệu cashback 100% xuất hiện tại thumbnail của tất cả khóa học.

Tất cả khóa học tại Rendemy đều được giảm giá từ 50% - 90%, một mức giá mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên Internet.

Bước 2: Bấm nút mua khóa học. Popup thanh toán sẽ hiện ra. Chọn phương thức thanh toán là VNĐ và tiến chuyển khoản ngân hàng hoặc quét ngay mã QR để thanh toán và hoàn tất đơn hàng. Bạn thấy đấy, quy trình thanh toán cực kì nhanh chóng.

Lưu ý: Ngay sau khi thanh toán, bạn hãy đợi hệ thống trong giây lát để chúng tôi xác minh thanh toán và chuẩn bị nội dung khóa học cho bạn nhé.

Đừng quên giới thiệu với bạn bè của mình về kho khóa học miễn phí

Kho khóa học miễn phí cũng là một cách đội ngũ Rendemy muốn tạo điều kiện để những người dùng mới tham gia trải nghiệm học tập.

Với tư cách là một người giới thiệu (referrer), bạn cũng có thể chung tay giới thiệu kho khóa học miễn phí đến bạn bè của mình để xây dựng tuyến dưới và thu nhập thụ động khi bạn bè của bạn mua các khóa học trả phí trong tương lai nếu muốn.

>> Tìm hiểu thêm về cách nhận hoa hồng bằng USDT khi tuyến dưới mua khóa học tại trang Săn Sales Udemy

Chúc bạn tìm mua được những khóa học yêu thích với mức giá tuyệt vời tại Rendemy!

Top Stories